RETURN AND EXCHANGE POLICY

 (CHÍNH SÁCH ĐỐI TRẢ)

(Updated on 10/2021)

*Tại cửa hàng: Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm, hoá đơn trước khi rời cửa hàng. Các thắc mắc về đổi trả sẽ được xử lý ngay tại cửa hang.

The Daily chỉ áp dụng đổi trả cho các trường hợp sau:

  • Sản phẩm giao sai, giao thiếu theo đơn hang đã đặt.
  • Sản phẩm không đảm bảo chất lượng đã cam kết.
  • Sản phẩm bị lỗi, quá hạn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, giảm chất lượng trong quá trình vận chuyển.

(*Không áp dụng đổi trả sản phẩm tươi và đông lạnh khi không xảy ra lỗi chất lượng từ nhà sản xuất)

*Thời gian tiếp nhận đổi trả có hiệu lực:

  • Sản phẩm khô: trong vòng 2 ngày
  • Sản phẩm tươi sống: trong 4 giờ từ khi nhận hàng

*Để đủ điều kiện đổi trả, sản phẩm cần thoả các điều kiện sau:

  • Có hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem nhãn, bao bì (đối với sản phẩm đóng gói).
  • Sản phẩm được bảo quản trong điều kiện phù hợp theo khuyến cáo.
  • Không áp dụng cho sản phẩm mua trong chương trình ưu đãi, giảm giá.
  • Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả 01 lần.

*Phương án đổi trả: 

Phương án 1: Đổi sản phẩm 

Khách hàng có thể đổi sản phẩm lỗi cho sản phẩm cùng loại, hoặc khác loại.

  • Nếu đổi lấy sản phẩm có giá trị thấp hơn: The Daily sẽ hoàn lại phần tiền chênh lệch giữa sản phẩm cần đổi và sản phẩm mới.
  • Nếu đổi lấy sản phẩm có giá trị cao hơn: Khách hàng sẽ trả thêm phần chênh lệch giữa sản phẩm cần đổi và sản phẩm mới.

Phương án 2: Trả sản phẩm 

Khi trả sản phẩm, tiền hoàn trả sẽ được The Daily gửi lại cho khách hàng bằng tiền mặt tại cửa hàng hoặc qua chuyển khoản đến tài khoản thanh toán của khách đã sử dụng cho hoá đơn.

*Lưu ý:

  • Đối với thẻ quốc tế, tiền sẽ được hoàn lại trong vòng 5-7 ngày làm việc.
  • Đối với thẻ nội địa, tiền sẽ hoàn lại trong 3-5 ngày làm việc.